Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Nam Việt Luật

Nam Việt Luật chuyên dịch vụ thành lập công ty, thay đổi đăng ký kinh doanh, dịch vụ kế toán, báo cáo thuế. Dịch vụ tại Nam Việt Luật luôn uy tín, chuyên nghiệp và được hàng chục ngàn khách hàng tin tưởng sử dụng. Website: https://namvietluat.vn/

Chữ ký số Viettel là một trong những loại chữ ký số phổ biến được sử dụng bởi các doanh nghiệp trên thị trường hiện nay. Với nhiều lợi thế về thời gian sử dụng, quy trình gia hạn chữ ký số Viettel, chính sách ưu đãi và sự hỗ trợ nhiệt tình từ tổng đài, chữ ký số Viettel là bệ phóng tốt cho công việc làm ăn.


Chữ ký số Viettel là gì?

Chữ ký số Viettel ( Viettel-CA) là dịch vụ chữ ký điện tử của Viettel, được sử dụng trong các giao dịch nhằm xác định danh tính của người ký. Giúp đảm bảo tính toàn vẹn và giá trị pháp lý của giao dịch điện tử.
Đối với doanh nghiệp, nó có vai trò như một con dấu và được thừa nhận về mặt pháp lý. Sử dụng chữ ký số Viettel cho việc: kê khai – nộp thuê điên tử, hải quan, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ký hợp đồng giao dịch…

Tổng đài chữ ký số Viettel là gì?

 
Ngày càng nhiều đơn vị, doanh nghiệp sử dụng chữ ký số để thuận tiện cho công việc kinh doanh. Vì thế mà vai trò của tổng đài hỗ trợ chữ ký số Viettel ngày càng phát huy và nâng cao vai trò của mình. Hệ thống tổng đài chữ ký số Viettel được đặt ở nhiều chi nhánh trên các tỉnh thành khắp cả nước. Đồng thời, Viettel cũng triển khai hệ thống trả lời tự động hiện đại để giải đáp thắc mắc nhanh nhất cho khách hàng.

--> Xem chi tiết tại: Tổng đài chữ ký số Viettel

Dịch vụ chữ ký số Viettel uy tín tại Nam Việt Luật

Nam Việt Luật là đại lý ủy quyền cung cấp chữ ký số Viettel cho các doanh nghiệp. Bằng sự tận tâm, chu đáo, chúng tôi đã giúp đỡ có các doanh nghiệp lớn nhỏ điện tử hóa các giao dịch trở nên nhanh chóng, tiện lợi. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình chu đáo. Dịch vụ tại Nam Việt Luật đa dạng và luôn đảm bảo chất lượng cũng như quy trình nhanh chóng.
 

Trên đây là những thông tin cần thiết về chữ ký số Viettel. Mọi thông tin cần tư vấn về chữ ký số bạn có thể liên hệ với Nam Việt Luật để được hỗ trợ chi tiết:
Hotline (24/7): 0778-000-555
Góp ý dịch vụ tốt hơn: 0918864586
Website: https://namvietluat.vn/
Email: info@namvietluat.vn
Zalo OA: https://zalo.me/3602687635764181724
Địa chỉ: 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Q. Tân Bình, TP.HCM
Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post